Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi , tối 31/05 vừa qua, Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ cùng Bộ môn Tiếng Anh chuyên nghiệp, BCH LCĐ Khoa SPNN và Trung tâm Ngoại ngữ - đào tạo quốc tế  đã phối hợp tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng 2018”  đầy sôi động và đáng nhớ. Cuộc thi đã góp phần thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào  "Xây dựng môi trường học tập thân thiện, sinh viên tích cực.”, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ngành SPKT được giao lưu, gắn kết với nhau.

Trải qua vòng thi loại, trong tổng số hơn 80 em sinh viên dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra được 40 em tiêu biểu nhất để tham dự vòng thi chung kết Rung Chuông Vàng tại hội trường Nguyễn Đăng 207.

40 sinh viên tham gia đêm chung kết cuộc thi " Rung chuông vàng 2018"

Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ vinh dự được chào đón các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa và các bộ môn liên quan, cô Đoàn Thu Thủy – đại diện BCH Đoàn Học Viện cùng các vị khách mời đến từ BCH Liên Chi Đoàn các Khoa khác trong Học Viện.

Cuộc thi đã diễn ra tốt đẹp và tràn đầy tiếng cười vui của các thí sinh và toàn bộ khán giả trong hội trường Nguyễn Đăng 207. Trong sắc màu vàng xanh truyền thống của Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, 40 thí sinh đã thi đua hết mình, cùng nhau trải qua 15 câu hỏi trong vòng thi chung kết đầy kịch tính ! 15 câu hỏi hóc búa liên quan đến các lĩnh vực khác nhau như văn hóa, lịch sử, địa lý, âm nhạc, phim ảnh….với các mức độ khó, dễ đan xen để thử sức, thử tài của các thí sinh.

Các Giáo viên và đội sinh viên tình nguyện khoa SPNN tham gia chuẩn bị cho cuộc thi

Ngoài 40 thí sinh dự thi chung kết đến từ các lớp Ngôn ngữ Anh, còn có các cổ động viên khác đến từ Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, sinh viên lớp Sư phạm kĩ thuật và sinh viên của các khoa Quản lý đất đai và Kế toán Quản trị kinh doanh….

Bên cạnh phần thi hấp dẫn của 40 thí sinh dự thi vòng chung kết, ban tổ chức chương trình còn chuẩn bị phần chơi thú vị dành cho các vị khán giả, các em sinh viên có mặt trong hội trường. Các em hăng say và hào hứng với phần thi khán giả, liên tiếp xung phong trả lời các câu hỏi tiếng Anh về các lĩnh vực trong cuộc sống và nhận được những phần quà ngộ nghĩnh từ Ban tổ chức chương trình.

Các cổ động viên và đội sinh viên tình nguyện đã tích cực tham gia đồng hành cùng chương trình và cổ vũ một cách sôi động!

Sau 15 câu hỏi hóc búa của vòng thi chung kết, cùng với 3 lượt cứu trợ từ Đội cứu trợ gồm các thầy cô giảng viên trong Khoa và các bạn sinh viên, vòng thi chung kết đã chọn ra được các em sinh viên tiêu biểu xứng đáng nhất, vinh dự được cô Thạc sĩ Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ trao trặng những phần quà và học bổng Ngoại ngữ.

Th.S Trần Thị Hà Nghĩa trao các giải thưởng cho các sinh viên đạt giải

Giải Nhất cuộc thi  được trao tặng cho em Nguyễn Huy Hoảng – lớp K62ENGC - em đã giành được phần thưởng 1 triệu đồng và 1 suất học bổng Khóa học IELTS trị giá 15 triệu của Trung Tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế CIED  - Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ. Ngoài ra còn có 1 giải Nhì và 4 giải Ba, là những suất học bổng Khóa học luyện thi chứng chỉ B1 quốc tế dành tặng các em sinh viên tiêu biểu!

Th.S Trần Thị Hà Nghĩa trao giải nhất cuộc thi " Rung chuông vàng 2018"

Cuộc thi “ Rung chuông vàng 2018” đã làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học, tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, cải thiện kĩ năng thực hành Ngôn ngữ Anh, thúc đẩy việc đọc sách và tích lũy kinh nghiệm cho các em sinh viên.

Bên cạnh đó còn phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo cho các em trong học tập và trong các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng và phát triển hình ảnh sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh và Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ.

Các em thí sinh ngành Ngôn ngữ Anh đã thể hiện hết mình về tài năng, hiểu biết,  đã bình tĩnh, tự tin để chiếm lĩnh đỉnh cao kiến thức.
Cuộc thi “Rung chuông vàng” thực sự là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, đồng thời để lại những kỷ niệm và những ấn tượng đẹp trong lòng các em sinh viên, các thầy cô giáo và các quý vị đại biểu.